อยากดูการ์ตูนโป๊ แต่ไม่สะใจเท่ากับการดูหนังโป๊

ในช่วงวันหยุดวันพักผ่อนครับผมแบบนี้ ผมก็อยากจะดูหนังญี่ปุ่นแบบประเภทหนังการ์ตูนโป๊อะไรแบบนี้ แต่พอเข้าไปดู ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการ์ตูนอนิเมะ ที่มันออกจากโอเวอร์เกินความเป็นจริงไปนิด ทั้งในเรื่องของจิ๋มของผู้หญิง ดูเหมือนว่าไม่ค่อยสมจริงสมจังดูเหมือนว่าไม่ค่อยสมจริงสมจังเท่าไหร่

แล้วก็เป็นพวกน้องชายของผู้ชายหรือที่เราเรียกกันในสรรพนามที่รู้จักกันทั่วไทยนั้นก็ ควย มันดูจะเวอร์เกินไปนิ ดูแล้วก็ได้แต่ความตลกไม่ค่อยได้ความเสียวสักเท่าไหร่ ก็เลยตัดสินใจกลับมาหาดูหนังโป๊แบบที่ตนเองนั้นชอบก็ดูจะเข้าท่าที่สุด ลองเปลี่ยนแนวหลายรูปแบบมาดูแล้ว สุดท้ายก็หนีไม่พ้นการดูหนังของญี่ปุ่น ได้ทั้งความน่ารักได้ทั้งความสดใส แถมยังได้เรื่องความเสียวถึง 2 ดอกกันเลยทีเดียว
ไม่ค่อยที่จะได้อยู่กับแฟนมาก สำหรับมีช่วงเวลาแบบนี้ เป็นช่วงเวลากลางเดือนที่จะต้องมีการทำโอที บางทีเธอก็กลับมาช่วง 23:00 น เที่ยงคืน 7:00 น ก็ต้องออกไปทำงานช่วงนี้ก็ต้องทำงานหาเงินกลับไปก่อน แล้วในวันนี้วันที่เราไม่ได้เล่นเสียวกันมาน่าจะเกินกว่า 1 อาทิตย์ มีเวลาอยู่ด้วยกันเต็มวัน ทำทุกอย่างในห้องให้เรียบร้อยทั้งหมดจัดการเสื้อผ้า จัดการดูแลทุกอย่างในห้องเป็นที่เรียบร้อย ใช้เวลาพักผ่อนมาอยู่ด้วยกัน นอนเล่นกันได้เพียงแข้งไม่นานนักผมก็ชวนเธอดูหนังโป๊บอกเลยว่ามันเริ่มสะกิดความเสียวให้กับเราทั้งสองคน ก็คนมันมีเคมีที่พอจะตรงกันอยู่แล้ว มันไม่ทำให้การมองหน้ากันมีความสุขและความสนุกมากยิ่งขึ้น จากการดูด้วยจอมือถือเล่นเกมแค่นิดเดียว ก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนมุมมองขึ้นไปบน TV จอขนาด 55 นิ้วกันสักนิด คราวนี้เป็นตาเลยชาติแรกที่เราได้เห็นมันเป็นฉากของหนังโป๊ที่เขาน้ำแตกใส่หน้าแบบเต็มๆ ผมยิ้มให้กับเธอเธอส่ายหน้าไปมาบอกแตกในดีกว่าน่าจะเสียงดี มาถึงตอนนี้เธอก็กลัวว่าผมจะน้ำแตกใส่ให้กับเธอ เธอไม่ขึ้นมาอยู่บนตัวผมทั้งกอดทั้งจูบแล้วถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด
อาการความเสียวหรือที่เราเรียกกันว่าอาการเงี่ยน ของเธอมาเต็มแล้ว เพราะก่อนหน้าที่เราจะได้มาเล่นเสียวกันผมทั้งจับทั้งก่อน จูบเธอหอมแก้มเธอหลายรอบ เป็นการกระตุ้นเล็กน้อยในช่วงระหว่างที่เธอนั้นทำงานบ้านอยู่ พอมาเจอในตอนนี้เธอก็ขึ้นมาขย่มมาโยกบนตัวผมเลย ใช้เวลายังไม่ถึง 5 นาทีเลยไม่ซ้ำ ผมก็น้ำแตกใส่รูของเธอแบบเต็มๆ มีความสุขมีความสบายกันไป เสียงโยกของเรายังไม่ทันจะได้มีแรงกันมากนักก็ปล่อยน้ำแตกแล้ว แต่มันก็ไม่ได้จบลงแค่นั้น หลังจากนั้นเพียงแค่ 5 นาที ดูเหมือนว่าอาการความเสียงของเธอก็ยังไม่หมด แล้วเธอก็มาดูดน้องชายของผมเล่น ปลุกอารมณ์ให้มันขึ้นมาอีกครั้งแล้วก็ขึ้นมาโยกอีกรอบ แต่รอบนี้ไม่สำเร็จผมต้องจัดการซอยให้กับเธอเอง นี่แหละที่เรียกว่าสุดยอด โดนไป 2 ดอกในช่วงบ่ายก็เล่นเอาตัวเบากันไปเลย