อู่ซ่อมสิบล้อ ตอนแรก

กิ๊บเป็นสาวทำงานรุ่นใหม่นี่แหละคะ อายุ 27 ปี ทรวดทรงองเอว หุ่นกำลังดีสูง 170 กว่า ผิวขาวเหมือนคนจีน ขาวสวยหมวยเอ็กซ์ หุ่นเหมือนนางแบบเลยแหละคะ กิ๊บมีความต้องการในเรื่องเซ็กส์มากพอสมควร มีแฟนก็ต้องเยสกับแฟนเป็นประจำทุกคืนทุกวัน ถึงจะนอนหลับสบายเนื้อสบายตัว ถ้าไม่มีแฟนก็มักจะหาอ่านเรื่องเสียว หาดูหนังเอวี คลิปโป๊ คลิปหลุด คลิปหลุด onlyfans ตามเว็บต่าง ๆ หรือไม่ก็หาในโน๊ตบุ๊คที่โหลดเก็บเอาไว้ เปิดดูและช่วยตัวเองตามไปด้วยให้หายเงี่ยนด้วยดีโด้ที่ซื้อเก็บเอาไว้ เพื่อให้หลับสบายทุกคืน
ทำแบบนี้ทุกวันเป็นประจำ จนเบื่อ และอยากหาความตื่นเต้นแปลกใหม่บ้าง กิ๊บจึงขับรถออกไปแถวชานเมืองกรุงเทพไกลๆออกไป ขับไปอยู่นานหลายชั่วโมง จนกระทั่งเจออู่ซ่อมรถสิบล้อเก่าๆ อู่หนึ่ง เห็นมีช่างซ่อมอยู่ไม่กี่คน เนื้อตัวสกปรกมอมแมมไปด้วยคราบน้ำมัน และคราบเหงื่อไหลไคลย้อย กิ๊บคิดในใจว่าถ้าโดนคนขับรถสิบล้อ หรือพวกช่างซ่อมสิบล้อพวกนี้ จับเยสพร้อมๆกันหลายควย คงจะเสียวและมันส์ไม่น้อย แค่คิดก็น้ำเดินเสียแล้ว
กิ๊บจึงขับรถไปจนไว้ที่ตึกอีกด้านหนึ่ง แล้วเดินลงมาแอบมองที่อู่ซ่อมรถสิบล้อ เพื่อแอบดูว่าที่อู่แห่งนี้มีช่างซ่อมรถสิบล้อกี่คนกันแน่ นับได้ประมาณ 4-5 คน ยังไม่เห็นเจ้าของอู่ซ่อมรถสิบล้อ คงจะอยู่ด้านใน กิ๊บแกล้งเดินเข้าไปข้างใน เจอช่างซ่อมรถ 2 คนกำลังรื้อซากรถอยู่ จึงแกล้งเดินเหยียบให้ช่างสองคนนั้นหันมามอง พลางถามกิ๊บว่า “น้องสาวคนสวย เข้ามาทำอะไรที่นี่ เอารถสิบล้อมาให้พวกพี่ซ่อมหรือเปล่าจ๊ะ หรือว่าเข้ามาหาอะไรอยู่” กิ๊บตอบไปว่า “อยากจะถามราคาซ่อมรถสิบล้ออ่ะค่ะ” ว่าคันนึงซ่อมนานแค่ไหน” ช่างบอกกิ๊บว่า “งั้นเข้าไปคุยในอู่ดีกว่า เดี๋ยวพวกพี่จะอธิบายให้ฟัง” ในอู่ทั้งอับและชื้น กลิ่นเหม็นมาก ทั้งกลิ่นน้ำมัน กลิ่นเครื่องยนต์ กลิ่นเหงื่อพวกพี่ๆเขา
อู่ซ่อมรถรกมาก ทางที่จะเดินเข้าไปแถบไม่มี กิ๊บต้องแรกและหลบหลีกสิ่งของต่างๆเข้าไปกว่าจะเข้าไปได้ สายตาที่ช่างซ่อมคนอื่น ๆ จ้องมองกิ๊บ ๆ รู้นะคะว่า อยากเยสกิ๊บใจจะขาด คิดว่ากิ๊บคงจะรนเข้ามาหาที่ ก็กิ๊บใส่เสื้อยืด กระโปรงสั้น ๆ ล่อไอ้เข้ขนาดนี้ วันนี้กะต้องโดนเต็มที่ กะต้องเป็นนางเอกใน คลิปหลุด onlyfans ให้ได้เลยในวันนี้ แต่ถ้าครบทุกคนคนละหลายๆรอบนี้ พรุ่งนี้เช้ากิ๊บจะได้นอนหรือเปล่าหว่า