ไม่ได้เล่นเสียวกับแฟนมา 5 วัน วันนี้ดูหนังโป๊ยาวจัดหนักเลย

หนูไม่ได้เล่นเสียงกับแฟนแบบจริงจังมา 5 วัน แต่ก็ต้องบอกว่าในช่วง 5 วันที่ผ่านมาตรงนี้หนูก็ดูดให้กับเขาน้ำแตก หนูไม่อยากให้เขาคิดมากคิดว่าหนูไม่รัก เหมือนกับแฟนเก่าของหนูที่พยายามมาบอกกับหนูว่าอยากเล่นเสียว เขาอยากให้หนูทำตรงนั้นตรงนี้แต่หนูไม่อยากทำ เพราะหนูก็เสียวด้วย สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าความรักมันจริงจังแล้วก็เลิกลากันไป ตอนนี้หนูก็เข้าใจแล้วว่าผู้ชายเขาก็อยากจะมีอะไรกับเราแค่คนเดียว ไม่อยากจะมีอะไรกับคนอื่น หนูก็เลยดูหนังโป๊ แล้วก็จัดการชักว่าวให้ของเขาดูดให้กับเขาจนน้ำแตกถึง 2 วัน เขาก็บอกสบายตัวเมื่อวานก็ไม่ได้เล่น แต่มาในวันนี้ทุกอย่างก็พร้อมทั้งหมดแล้ว เขาก็ถามหนูหนูก็บอกว่า วันนี้จัดหนักจัดเต็มได้เลย หนูก็อยากได้เหมือนกัน

เมื่อบอกเขาไปแบบนี้เขาก็เลยไปหาเปิดหนังโป๊ ในแบบฉบับน่าจะเป็นลักษณะของครอบครัว เขาเรียกว่าทุกอย่างนั้น เขาได้จัดเตรียมทุกอย่างมาทั้งหมด ที่เขาเปิดดูหนังแบบนี้เขาบอกว่า ใน 1 ชั่วโมงในหนังเขาจะเล่นกันประมาณ 3 ดอก เขาก็อยากจะจัดแบบนั้นด้วย หนูก็เลยบอกว่าแค่ดอกแรกให้เสร็จก่อนก็แล้วกัน อยากจะรู้เหมือนกันว่ารอบ 2 รอบ 3 มันจะเกิดขึ้นจริงไหม ส่วนใหญ่แล้วมันจะเป็นเพียงแค่ตำนานไม่ค่อยเกิดขึ้นจริงหรอก มีการขู่ให้กับแฟนเล็กน้อยเรียกว่าหนูก็อยากจะได้กับเขาแบบสะใจด้วย ปกติเขาเล่นเสียวกับหนูเพียงแค่ 3 นาทีก็เสร็จแล้ว บางทีถ้ามีอารมณ์มากก็ 2 นาทีเท่านั้นเอง หนูก็เลยต้องยั่วให้กับเขามีอารมณ์ขึ้นอีกสักนิด แน่นอนว่าดูเหมือนว่ามันจะเป็นผลที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เขาก็เริ่มที่จะมีความสนุกความตื่นเต้นให้กับหนู วันนี้ยังลงลิ้นเลียไม่ได้เพราะหนูยังไม่มั่นใจ แต่เขามาดูดตรงให้กับหนู แค่นี้หนูก็น้ำแตกมาหมดแล้ว แล้วหนูก็ดูดให้กับเขาพร้อมทุกอย่างด้วยเหมือนกัน

เมื่อทุกอย่างพร้อมเขาก็จับหนูเล่นในท่ายกล้อก่อนเลย ก็เพราะว่าในหนังนั้นเขาก็เริ่มเล่นเสียวกันได้นิดหน่อย แต่มันเป็นการเล่นของการเล้าโลมเท่านั้นเรียกว่าหนังโป๊ ยังไม่ทันจะทำอะไรมากนักแต่แฟนของหนูก็มีอารมณ์ แล้วก็มาเล่นเสียวกับหนูจนในที่สุด เขาก็ได้ปล่อยน้ำแตกเข้าในตัวของหนูเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ก็เรียกว่าเบาสบายตัวกันไป เขาก็เบาสบายตัวแล้วเขาก็บอกว่าไม่ไหวหมดแรงแล้ว ก็อย่างที่หนูพูดเขาจะไหวหรือ แต่เราไม่ได้ปิดทีวี เห็นเขาปิดดูหนังต่อเนื่องไปอย่างต่อเนื่อง ตรงนี้แหละก็เลยทำให้เรามีอารมณ์กันอีกนิด เขาก็ขอให้หนูจัดการด่วนให้กับเขาสักหน่อย ปลุกอารมณ์ให้กับเขาขึ้นมาอีกนิด ไม่มีปัญหาดูแล้วหนูอยากจะเล่นอยู่แล้ว ดูดให้กับเขาได้ยังไม่นานเท่าไหร่เขาก็เริ่มมีอารมณ์ แล้วก็จับหนูมาเล่นลีลาน้องหมาพร้อมกับการดูหนังโป๊ ต่อเนื่องไปด้วย ในที่สุดก็เล่นได้เพียงแค่ 2 ดอก เพราะว่าดอกที่ 2 ก็เล่นเอาหนักเล่นเอานานเหมือนกัน เป็นอิ่มเหมือนกันเลยในดอกนี้ เบาสบายตัวไปเลย