ใครว่าคนเงียบครางไม่เป็น

คุณรู้กันหรือไม่ว่าสาวแบบไหนที่เย็ดมันที่สุด ก็ต้องเป็นสาวทีดูเงียบๆ แต่พอโดนเลียหีต้องร้องซี้ด ของแบบนี้รับรองได้ว่าหลายคนคงเคยได้สัมผัส ตอนจีบกันก็เงียบๆ ไม่มีอะไรมากเท่าไหร่แต่พอได้กันสัก 2-3 ครั้งออกอาการต้องการอย่างต่อเนื่อง จนบางครั้งก็บอกให้เราเลียหีให้ก่อนด้วยซ้ำ ของแบบนี้เคยตัวจนได้ใจอย่างกับแฟนผมที่คบกันได้ 2 เดือน ตอนแรกที่ไปจีบเธอนั้น เธอเป็นคนเงียบๆ ที่ไม่ค่อยมีเสียงหรือพูดอะไรมากเท่าไหร่นัก เป็นคนที่เงียบๆ น่ารัก ชอบหัวเราะกับเพื่อนๆ กันบ่อยๆ พอตัดสินใจเป็นแฟนกันผมก็จัดหนักจัดเต็มให้กับเธอตั้งแต่ครั้งแรก ผมตั้งใจเลียหีเธอจนน้ำเธอแตกอยู่ หลายรอบเธอแอ่นรับเป็นอย่างดี จนเธอต้องบอกให้ผมหยุดเพราะจะขาดใจตายไปเสียก่อน จนตอนหลังมานี้เธอเป็นคนเริ่มก่อนหลายครั้งด้วยการเข้ามากอดมาจูบ แล้วก็ดูดควยให้เล็กน้อย แต่พอผมจะทำการเย็ดกับเธอ เธอก็บอกให้ผมเลียหีก่อนทุกรอบเธอบอกว่ามันมีอารมณ์เป็นที่สุด เธอบอกว่าลิ้นของผมมันสากและสร้างน้ำให้กับเธอได้เป็นอย่างดี จนตอนหลังนี้เธอทั้งแอ่นรับและทั้งกดหัวผมให้เลียอย่างไม่หยุด
บางครั้งเวลาที่ผมเหนื่อยอ่อนแรงเธอก็ควบมาที่หน้าผมแล้วห้อยหีมาตรงหน้าให้ผมเลียให้เช่นนั้น คนที่น่ารักเงียบๆ ตอนนี้กลายเป็นเสือสาวล่าสวาทผมเต็มตัวกันหมดแล้ว บางครั้งเวลาที่ผมมีอารมณ์กับเธอจะเย็ดเธอแบบเร่งด่วนกันไปเลยต้องรอจังหวะดีๆ แล้วต้องเย็ดให้ถึงใจเธอเป็นที่สุด ถ้าเราไม่เร้าใจเธอจะให้ผมนอนแล้วเธอจะจัดการควบเอง ตอนนี้คนที่เงียบ กลายเป็นคนที่เงี่ยนแทนไปเสียแล้ว บางครั้งเธอก็นอนดูหนังโป้แล้วให้ผมดูดหีเลียหีบ้าง เธอบอกว่าถ้ารู้แบบนี้มีผัวไปหลายคนแล้ว โชคดีเป็นของผมที่เจอเธอเร็วสักหน่อยไม่เช่นนั้นอาจจะเจอหอยดำไม่สดแบบนี้ก็ได้
เวลาที่เลียหีเธอเสร็จในเวลาที่เย็ดกันเวลาที่เธอได้อารมณ์เต็มที่เธอจะกัดฟันแล้วก็กระแทกอย่างเอาเป็นเอาตาย เธอบอกว่ายิ่งแรงก็ยิ่งมันเป็นที่สุด ยิ่งตอนที่เธอใกล้จะเสร็จมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากบางครั้ง เธอก็ร้องครางจนผมคิดว่าข้างห้องต้องได้ยินแน่นอน แต่เรื่องแบบนี้เป็นการบอกว่าผมเจ๋งก็ต้องอวดกัน ยิ่งตอนที่เสร็จเธอจะหายใจหอบแล้วก็บอกรักผมตลอดทุกครั้ง มันจึงทำให้ผมรักเธอเป็นที่สุด