นอนเฉยๆ น้ำก็แตก 2 รอบ

เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวต้องไปนวด วันนี้ต้องหาทางไปผ่อนคลายสักหน่อย เพื่อนบอกว่าร้านนวดเปิดใหม่ก็ลองไปกัน เด็กแต่ละคนก็น่ารักดีไม่น้อยพอเข้าไปห้องนวดเด็กก็ชวนคุยไปมา แต่ด้วยความเพลียทำให้หลับไปโดยไม่รู้ตัว แต่คิดว่าคงไม่นานเท่าไหร่ พอเริ่มรู้ตัวอีกทีก็เจอว่าตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยแล้ว แถมด้วยหว่างขากำลังโดนดูดเลียอย่างหนักด้วย เธอบอกว่าเห็นมันแข็งอดไม่ได้ก็เลยจับดูดเสียเลย
แบบนี้ก็มีหรือ ไม่คิดว่าการนวดธรรมดาตอนนี้จะกลายเป็นเรื่องชวนน้ำแตกเสียอย่างงั้นตอนแรกที่มาเพื่อนก็ชวนมานวดคิดว่ามานวนจริงๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นการรีดน้ำไปเสียแล้ว เห็นแต่ในคลิปโป๊เวลาที่ไปนวดแล้วเราจะต้องเป็นคนจัดการแทน ตอนนี้เธอบริการเต็มที่ ขนาดว่าหลับไปด้วยความเพลียเธอยังปลุกให้ตื่นด้วยการดูดควย ไม่อยากจะเชื่อว่าบริการจะดีขนาดนี้ แล้วเธอก็ทำต่อยิ้มให้อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เริ่มไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน เธอดูดอย่างตั้งใจ แถมไม่มีทีท่าว่าจะหยุดดูดด้วย เธอจะทำเหมือนคลิปโป๊ที่ดูดน้ำแตกแน่นอน เธอไม่ยอมวางมือและปาก ทั้งชักว่าวดูดเสียงดังจนเริ่มทนไม่ไหวแล้วและในที่สุดผมก็ตัวเกร็งน้ำแตกใส่ปากเธอเต็มๆ เธอครางในลำคอ เธอดูดน้ำจนเกลี้ยงหมด
ยิ่งทำให้อ่อนแรงลงไปอีก เธอกลับมาพร้อมความสดใสแล้วก็บอกว่า ต่อเลยไหมคะ มาแบบนี้ผมก็ยิ้มเธอก็ดูดต่อ เธอค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมันเปลี่ยนจากการได้ผ่อนคลายตัว มาผ่อนคลายหัวใจแทนแล้วตอนนี้ ทุกอย่างเธอทำให้หมดนอนเฉยๆ จริงๆ ถ้าเป็นปกติเราต้องจัดแล้ว แต่ตรงนี้ทำให้ทุกอย่างเธอเริ่มดูดใหม่ เธอเปิดคลิปโป๊ที่ปลายเตียงให้ดูไปด้วย แล้วพอเริ่มแข็งเธอก็จัดขย่มให้เลยรอบนี้ หีเธอลื่นอย่างมาก คงจะมีทั้งน้ำและน้ำมันลูบจนเสียวขนาดนี้เธอขย่มกัดปากครางเบาๆ บริการระดับนี้ต้องปิดให้เงียบเดี๋ยวมีคนมาแย่ง เธอโยกได้อย่างเร้าใจมากๆ ดูเหนื่อยเล็กน้อยแต่ไม่ยอมหยุด แบบนี้ก็จัดว่าดีไม่น้อย แล้วเธอก็ครางออกมาคงจะด้วยความเสียวพร้อมกับคลิปโป๊ที่ครางออกมาเช่นกัน แล้วเธอซอยเร็วเพิ่มขึ้นโยกหนักขึ้น จนทำให้ผมทนไม่ไหวน้ำแตกใส่เธอเต็มๆ
น้ำแตก 2 รอบฝีมือเธอล้วนๆ เธอนอนทับตัวผมมาแล้วก็บอกสุดยอด บริการถึงใจยิ่งกว่าถึงใจเสียอีก นอนให้เธอนวดทุกส่วนของร่างกายขนาดนี้ คงต้องมาบ่อยๆ แล้ว จะได้สบายตัว