ป้อมฮวาซอง

ถ้าหากนักท่องเที่ยวคนไหนที่ได้เริ่มต้นทริปการท่องเที่ยวด้วยการเดินทางมายังประเทศเกาหลีแล้วจะต้องไม่พลาดสถานที่ที่ประกอบไปด้วยความมากล้นไปกับวัฒนธรรมดั้งเดิม และความเป็นเอกลักษณ์ของชาวเกาหลีอย่างแท้จริง จะต้องพลาดที่จะเดินตามรอยซีรีย์เกาหลีที่โด่งดังอย่างแดจังกึมไปกับป้อมฮวาซอง เชื่อได้เลยว่าคนใหญ่บางคนที่มาท่องเที่ยวที่เกาหลี ไม่น้อยเลยที่พลาดกับการเยี่ยมชมวัฒนธรรมและรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบโบราณอย่างที่นี่ บอกได้เลยว่าน่าเสียดายที่สุดไปเลยล่ะค่ะ วันนี้ในนามคนที่รักและชื่นชอบในการท่องเที่ยวเกาหลีด้วยกันนั้นเราจะมาทำความรู้จะกับป้อมฮวาซองกันดีกว่า รับรองได้เลยว่าภาพที่เห็นตรงหน้านั้นมีความงมงามกว่าในทีวีหลายเท่าตัวนักเลยนะคะ
ป้อมฮวาซองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญมากๆ ซึ่งได้ตั้งอยู่ที่เมืองซูวอน และที่มหัศจรรย์ไปกว่านั้นคือสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ได้มีการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ. 1997 ด้วยความสวยงามและความอลังการงานสร้างที่มีกำแพงยาวถึง 5.5 เมตร จึงเป็นจุดที่สร้างความสนใจแก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก
การท่องเที่ยวในป้อมฮวาซองแห่งนี้สามารถที่จะเข้าชมความสวยงามและร่องรอยประวัติศาสตร์ ได้สองเส้นทาง คือเดินและนั่งรถหัวมังกร ซึ่งทางสถานที่แห่งนี้ได้จัดมาเพื่อบริการเพื่อที่จะได้เยี่ยมและสัมผัสกับบรรยายกาศรอบๆป้อมที่มีระยะทางถึง 5 กิดลเมตรเมื่อจุใจกันแล้วก็ยังสามารถเข้าไปยลความสวยงามภายในพระราชวังที่รับรองได้เลยว่าสวยกว่าในทีวีหลายเท่าตัวเลยล่ะค่ะ